chó maltese

Công việc đi chung về chung và làm chung từ 9h sáng đến 7h tối. Ngoài ra, vợ còn bán hàng online kiế tỷ lệ cược đêm nay

【tỷ lệ cược đêm nay】Ghét vợ vì em lanh lẹ hơn tôi

Công việc đi chung về chung và làm chung từ 9h sáng đến 7h tối. Ngoài ra,étvợvìemlanhlẹhơntôtỷ lệ cược đêm nay vợ còn bán hàng online kiếm thêm chút đỉnh, phần đó của riêng em. Vợ xã giao giỏi, còn tôi hướng nội chỉ thích gia đình, không bạn bè và không cần có bạn nếu mối quan hệ chẳng đem lại thiết thực gì. Vợ tôi thì khác, em thích xã giao, nói chuyện với bạn bè, chủ yếu trên điện thoại vì em ít đến nhà bạn chơi, thường đi làm rồi về nhà cùng tôi và con. Em rất lanh lẹ và linh động, tìm tòi sáng chế và chịu khó trong công việc. Tôi tự nhận thấy mình yếu hơn em về mặt đó. Nhưng tôi không cần người phụ nữ lanh lẹ, cái tôi cần là người phụ nữ nội trợ và con cái. Vậy đủ rồi.

Tôi góp ý vài lần nhưng vợ cãi lại rằng em chả làm gì sai, bản chất lanh lẹ của em đã vậy rồi, em chẳng làm gì phá gia đình, do tôi suy nghĩ tự ti, làm sao em làm khác được. Em giỏi mạng xã hội vì bán online và có vài người bạn gần nhà. Có lần đến nhà họ chơi nhưng tôi không thích họ. Đơn giản vì cô bạn đó không có duyên và hay nói xấu người khác. Vợ tôi cũng thấy vậy nhưng vẫn chơi với cô đó vì cho là xã giao. Tôi thì khác, chẳng cần xã giao với người không tốt.

Vợ chồng tôi đâm ra cãi nhau vì thỉnh thoảng gia đình cô đó mời dự tiệc hoặc đến ăn uống, tôi không thích đi nhưng vợ muốn tôi đi cùng. Vợ còn lý luận rằng đi có gia đình thì đi, không thì thôi. Xã giao, mình mời thì họ đến, họ mời mình đừng nên né, sống như vậy tự cô lập bản thân. Tôi cảm thấy mình không giỏi giao tiếp như vợ, cả hai có nhiều điểm khác nhau, cách suy nghĩ cũng khác nhau. Xin hỏi mọi người, tôi có sai không khi sống hướng nội, chỉ biết vợ con và gia đình?

Trung Đức

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap